सोशल कट्टा | दीपिकाने आपल्या ‘छपाक’ च्या निमित्ताने, लक्ष्मी अगरवाल ने जो कायदा लागू भूमिका निभावली, त्याची सत्य स्थिती जाणून घेण्यासाठी एक सोशल प्रयोग केला. ऍसिडच्या विक्रीविरोधात जनजागृती करण्याच्या मिशनवर दिपीका पादुकोण आहे. मेघना गुलजारच्या छपाकमध्ये ऍसिड हल्ल्यापासून वाचलेल्या व्यक्तीची भूमिका साकारल्यानंतर दीपिकाने आपल्या पथकासह एका सामाजिक प्रयोगात, देशात ऍसिड खरेदी करणे किती सोपे आहे, हे शोधण्यासाठी भाग घेतला. तिची टीम मुंबईतील वेगवेगळ्या दुकानातून 24 बाटल्या ऍसिड घेण्यासाठी यशस्वी ठरली.
हा प्रयोग करण्यासाठी दीपिकाच्या टीममधील सदस्यांनी प्लंबर, व्यापारी, विद्यार्थी, एक मद्यपी, अगदी गृहिणी आणि नियमित व्यावसायिक म्हणून रूप घेतले. दुसरीकडे, दीपिकाने त्यांना आपल्या कारमधून ऍसिडच्या बाटल्या खरेदी करताना पाहिले. दीपिकाचे टीम सदस्य ‘एखाद्याच्या त्वचेला ज्वलन करू शकतात’ असं कडक ऍसिड देण्यास सांगतात. बरेच दुकानदारांनी खरेदीदारांविषयी अधिक चौकशी न करता आणि आयडी पुरावे न मागता ते विकले जाते. एखादाच असा विक्रेता होता ज्यांनी खरेदीदारांना सांगितले की आयडी पुराव्यांशिवाय ऍसिड विकू शकत नाही.
व्हिडिओत दीपिका पादुकोणने असे म्हटले आहे की, “जर कोणी तुम्हाला प्रपोज केले आणि आपण नाही म्हटले, जर कोणी तुम्हाला त्रास देताना तुम्ही आवाज उठवला, किंवा आपण आपल्या हक्कांसाठी लढा दिला तर .. कोणीतरी आपल्या तोंडावर ऍसिड फेकेल. निर्दोष महिलांवर ऍसिड टाकण्याचे सर्वात मोठे कारण ती म्हणते, “ऍसिड बिकने की सबसे बड़ी वजह ऍसिड का बिकना है, अगर ये बिकता नहीं तो फिकता नहीं”
#WontBuyWontSell